Thảm trải sàn Nghệ An 2023 chất lượng tốt, giá rẻ

Thảm trải sàn Nghệ An là món đồ nội thất được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, giúp cho không gian thêm phần sang trọng. Chất liệu thảm được làm từ len, lông cừu được dệt đan vào nhau chắc chắn,...mỗi chất liệu tạo nên một phong cách khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn cho hợp lý.

Không chỉ được sử dụng gói gọn trong nhà ở, chính tính thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng nên thảm lót sàn còn được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Hiện nay, thảm trải sàn Nghệ An được làm từ chất liệu có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Có những loại thảm được nhà cung cấp bảo hành cam kết lên đến 15 năm.

LỢI ÍCH CỦA THẢM TRẢI SÀN NGHỆ AN MANG LẠI:

Tiết kiệm chi phí
Giá của những tấm thảm không quá đắt, chưa tới một triệu đồng nhưng nó mang đến sự đẳng cấp không khác gì những món đồ nội thất đắt tiền khác. Gia chủ sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn bởi nhiều công năng tuyệt vời mà sản phẩm nội thất này mang lại.

Không gian sử dụng linh hoạt
Hãy thử nghĩ, việc ngồi trên ghế sofa ăn uống trò chuyện và việc ngồi trên sàn có lót thảm để trò chuyện, phương án nào sẽ giúp bạn thoải mái hơn?

Những buổi tụ tập bạn bè sẽ gần gũi, ấm áp hơn khi cùng nhau quây quần trên một tấm thảm. Cùng nhâm nhi trà, ăn một bữa ăn nhẹ và trò chuyện vui đùa, sẻ chia những câu chuyện về cuộc sống.

Tạo không gian sang trọng, ấm cúng
Không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn khi sử dụng những tấm thảm trải sàn. Bởi nhờ tấm thảm này, những món đồ nội thất trong nhà bạn sẽ trở nên có sự liên kết, hài hòa hơn.

Bên cạnh đó, hoạ tiết trên thảm khá đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách từ đơn giản hiện đại đến cầu kỳ cổ điển. Vì thế, dù thiết kế nhà bạn mang phong cách gì, bạn vẫn có thể chọn được một tấm thảm ưng ý.

Tạo điểm nhấn cho không gian
Thảm trải sàn chính là chiếc cầu nối giữa các món đồ nội thất trong nhà với nhau nên tạo ấn tượng rất lớn cho người xem. Đảm bảo, khách đến chơi nhà sẽ ấn tượng bởi không gian vừa độc lạ, vừa mới mẻ lại hài hòa trong nhà ở của bạn.

Những chiếc thảm phòng ngủ trải sàn, thảm phòng khách, thảm phòng thờ, thảm văn phòng chất lượng đều mang đến một không gian đầy ấn tượng.

Mang lại cảm giác sạch sẽ hơn
Những vết bụi bẩn bám dính hay những khuyết điểm trong thi công sẽ được thảm trải sàn che lại. Nên việc đặt một tấm thảm trong nhà sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trong sạch sẽ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Dù vậy, hãy vệ sinh thảm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TỔNG KHO TRANG TRÍ NỘI THẤT ST
Địa chỉ: Số 25 Hoàng Văn Thụ, TP Vinh, Nghệ An
ĐT: 0983.532.990

Tin tức khác: